DỊCH VỤ
Thiết kế kiến trúc
Thi công Xây dựng
Tư vấn xây dựng
Tư vấn giám sát
Xin phép xây dựng
Quản lý dự án
Tư vấn đầu tư
DỰ ÁN
Văn phòng làm việc
Biệt thự
Nhà dân
Tòa nhà kinh doanh
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
Hôm nay: 29 | Tất cả: 239,631
 
TIN TỨC
Hình chụp thực tế ngôi nhà 4 tầng đẹp, tràn ngập ánh sáng
Tin đăng ngày: 15/8/2019 - Xem: 1991
 

Trong nhịp sống hiện đại và trẻ trung như ngày nay, thì việc xây nhà theo phong cách hiện đại, đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà, đảm bảo nhu cầu về công năng sử dụng, nhằm thõa mãn được những nhu cầu thực tế trong cuộc sống và đem lại sự yên bình thư giãn sau những bộn bề lo toan của công việc chính là sự lựa chọn hàng đầu cho đại đa số các gia đình.

 

Là một phi công trẻ với lịch trình bay thường xuyên, anh Tuyến luôn mong muốn có một không gian rộng rãi, với đầy đủ tiện nghi để giải tỏa những căng thẳng, áp lực sau mỗi chuyến bay dài. Với nhu cầu đó anh Tuyến đã liên hệ và đồng hành cùng công ty thiết kế xây dựng Bảo Sơn để cùng phối hợp thực hiện ngôi nhà tương lai của mình.

Với lối thiết kế hiện đại tập trung vào việc xử lý không gian của nhà phố hiện đại, toàn bộ tầng trệt của ngôi nhà đã được thiết kế với không gian mở nối liền giữa phòng khách, phòng bếp và sân sau giúp không gian tầng trệt trở nên thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Có Một điểm đặc biệt ở ngôi nhà này, là việc các KTS đã sử dụng gạch ốp lát có đường vân mây nhẹ nhàng giúp mang đến không gian ngôi nhà một sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

 

 

Là khu vực quan trọng đóng vai trò kết nối số 1 cho cả gia đình, nên đội ngũ kiến trúc sư đã dành nhiều tâm huyết để thiết kế nên khu vực bếp-ăn ấm cúng và tiện nghi nhất. Tủ bếp được xây dựng theo khuôn khổ hình chữ L hiện đại được rất nhiều gia đình Việt hiện nay lựa chọn xây dựng trong tổ ấm của mình, với cách thiết kế ôm trọn các góc bếp rất khéo léo để lại một khoảng trống khá rộng chính giữa để người nội trợ dễ dàng di chuyển và làm bếp một cách thuận tiện nhất. Màu trắng kết hợp với màu gỗ tự nhiên của nội thất trải đều khắp nhà từ tủ bếp, bàn ăn cho đến kệ trưng bày, nó không hề gây nên sự nhàm chán mà có tác dụng mang đến cho không gian bếp thêm phần sạch sẽ, ấm áp, góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian bếp.

Bộ bàn ăn hiện đại được thiết kế rất đẹp mắt từ gỗ tự nhiên với bề mặt bàn trắng be làm chủ đạo kết hợp với đèn bàn ăn hình chim được buông thả giữa bàn đã tạo thêm phần đẹp mắt, sinh động giúp làm nổi bật không gian hẳn lên và kích thích các bữa ăn trong gia đình thêm phần hấp dẫn hơn.

Mảng tường cũng được ốp lát một cách cẩn thận với những đường vân giả đá đem đến cho không gian bếp càng tôn lên nét đẹp sang trọng mà quý phái. Tủ trưng bày được đặt sát vào cầu thang với nhiều ngăn tiện ích giúp gia chủ tha hồ trưng bày các loại rượu mà vẫn tiết kiệm được không gian bếp.

 

Ngoài việc sử dụng sân sau để lấy ánh sáng và gió, gia chủ còn tận dụng để bố trí mảng tường cây xanh, giúp cải thiện môi trường không khí và tạo cảm giác tươi mát cho ngôi nhà.

 

Có thể nói cầu thang luôn là nơi giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà. Không chỉ được dùng với chức năng chính, cầu thang thường còn được tận dụng để làm kệ trang trí lạ mắt làm cho nó trở nên cuốn hút hơn.

 

Là nơi sum họp, thư giản, giải trí của cả gia đình, nội thất dùng trong phòng sinh hoạt chung được lựa chọn nhằm đề cao sự tiện nghi bởi một bộ sofa da đơn giản, êm ái. Nội thất trong phòng sinh hoạt chung được bài trí đơn giản, gọn gàng, không quá rườm rà để lấy không gian và tăng thêm diện tích cho các thành viên tụ tập, sum vầy.

 

Phòng ngủ Master trang nhã với sự hòa quyện giữa màu trắng nhẹ nhàng và màu ấm áp của các vật dụng gỗ đem lại cho nơi đây cảm giác thật thoải mái, dễ chịu. Không gian này được sắp xếp ở một trí lí tưởng tưởng có thể hưởng trọn ánh sáng và luồng không khí tự nhiên để mỗi khi trở về gia chủ có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối.

 

Cũng giống như những phòng ngủ khác, phòng ngủ khách được thiết kế và trang trí không quá cầu kì với hệ thống tủ nội thất nhẹ nhàng nhưng đầy đủ tiện nghi. Giường ngủ được thiết kế theo kiểu tân cổ điển tạo cảm giác mới lạ và thú vị mỗi khi khách đến nhà chơi và ở lại nghỉ ngơi.

 

Để đáp ứng nhu cầu thư giản, giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt mỏi, gia chủ đã sử dụng một khoảng không gian nhỏ để lắp đặt một phòng xông hơi mini ngay tại nhà để phục vụ cho cả gia đình. Sắp tới gia chủ cũng dự định lắp đặt thêm một số máy tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cho gia đình của mình.

 

Là khu vực thể hiện lòng thành kính của con cháu đến với ông bà tổ tiên, phòng thờ là chốn tâm linh quan trọng không thể thiếu đối với truyền thống người Việt Nam. Chính vì thế không gian cũng này được kiến trúc sư tính toán cân bằng ánh sáng và độ thông thoáng hợp lí vừa đủ để phục vụ những khoảng khắc thờ phụng thiêng liêng này. Việc sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc với những đường chạm khắc sắc xảo đã góp phần cho nơi đây toát lên sự trang nghiêm thanh thoát mà vẫn đẹp nhẹ nhàng và trang nhã.

Tin tức khác:
Năm lý do Khách hàng chọn chúng tôi (15/8/2019)
Hình chụp thực tế ngôi nhà 4 tầng đẹp, tràn ngập ánh sáng (15/8/2019)
Mẫu nhà diện tích chỉ 4,5m x 7m hai lầu có tới 4 phòng ngủ (15/8/2019)
Cách Tính Diện Tích Xây Dựng (15/8/2019)
Thiết kế nội thất (3/12/2014)
Tin tức
Năm lý do Khách hàng chọn chúng tôi
Hình chụp thực tế ngôi nhà 4 tầng đẹp, t
Mẫu nhà diện tích chỉ 4,5m x 7m hai lầu
Cách Tính Diện Tích Xây Dựng
Thiết kế nội thất
Chính sách
Chính sách Bảo mật thông tin
Quy định về thanh toán
Giải quyết khiếu nại
Quy định về giao nhận, vận chuyển

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHƯỚC AN PHÁT
Địa chỉ: Xã Nghi Xuân - Huyện Nghi Lộc - Nghệ An
Mobile: 0913.422.799
Email : [email protected]
Website: http://phuocanphat.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0913.422.799